Skip to content

Phuketdata

default color
Home arrow News arrow Latest arrow บุคลากร พธม. ออกค้นเอกสารเก่านอกพื้นที่
บุคลากร พธม. ออกค้นเอกสารเก่านอกพื้นที่ PDF พิมพ์ อีเมล์
เขียนโดย ปาณิศรา ชูผล มทศ.   
พุธ, 07 กรกฎาคม 2004
บุคลากรพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ กะทู้ ได้เดินทางไปราชการนอกพื้นที่ เพื่อค้นหาเอกสารเก่าแก่เกี่ยวกับการทำกิจการเหมืองแร่ พร้อมทั้งรูปภาพเก่า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5, 6, และ 7 ณ หอจดหมายเหตุแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2550 ที่ผ่านมา บุคลากรพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ กะทู้ ได้เดินทางไปราชการนอกพื้นที่ เพื่อค้นหาเอกสารเก่าแก่เกี่ยวกับการทำกิจการเหมืองแร่ พร้อมทั้งรูปภาพเก่า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5, 6, และ 7 ณ หอจดหมายเหตุแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2550 ที่ผ่านมา
    อาจารย์อรุณรัตน์ สรรเพ็ชร  ผู้ช่วยผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ กะทู้ ออกนำทีมบุคลากรของ พธม. จำนวน 3 คน ออกปฏิบัติการนอกสถานที่ คือ นางสาวกุลราชา  สืบพันธ์ (บรรณารักษ์) นางสาวอุมารัตน์ พรหมศิวะพัลลภ (นักวิชาการคอมพิวเตอร์) และนางสาวสุภัสสร งามสม (นักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต)  ร่วมเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อค้นหาเอกสารเก่ารวมทั้งรูปภาพเก่าที่เกี่ยวกับกิจการเหมืองแร่ของจังหวัดภูเก็ต และในมณฑลภูเก็ต เพื่อนำมาจัดนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ กะทู้ และสำหรับบริการงานวิชาการ รวมเวลา 6 วัน
    วันแรกของการทำงาน เจ้าหน้าที่ของหอจดหมายเหตุแห่งชาติต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ นางสาวสุวคนธ์ ตังสุหน (นักจดหมายเหตุ 6 ว) ที่คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในทุก ๆเรื่อง ตั้งแต่การเริ่มต้นทำบัตรที่ชั้นล่าง แล้วนำขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อเข้าค้นหาเอกสารเก่าต่อไป ทำให้การปฏิบัติงานในวันแรกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( พุธ, 17 ตุลาคม 2007 )
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

News

สมุดภาพเหมืองแร่

Counter

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้1696
mod_vvisit_counterเมื่อวาน1355
mod_vvisit_counterทั้งหมด10689829