Skip to content

Phuketdata

default color
Home arrow News arrow มนุษยศาสตร์ arrow รายการคติชน : รุ่งทิวา ชอบดี
รายการคติชน : รุ่งทิวา ชอบดี PDF พิมพ์ อีเมล์
เขียนโดย ปาณิศรา ชูผล มทศ.   
เสาร์, 22 กันยายน 2012
บทพิธีกรรายการ:รุ่งทิวา ชอบดี
บทเพลงเปิดรายการ:
www.youtube.com/watch?v=MMSWK3AVc8o
คำคม: หนึ่งสมอง สองมือ ต้องไขว่คว้า
เมื่อมีปัญหา ขึ้นมา ต้องแก้ไข
...
...เหนื่อยและท้อ ขอพักหน่อย ไม่เป็นไร
ให้มีแรง ลุกขึ้นใหม่ ได้อีกครา
ทุกปัญาหาที่เกิดขึ้นย่อมมีทางเเก้ไขค่ะ
บททัก: สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพทุกท่านเเละเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ดิฉันนางสาวรุ่งทิวา ชอบดี รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการในช่วงนี้ค่ะ
บททัก: วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเดินทาง เเม้การเดินทางจะทำให้เเพื่อนๆเหนื่อยล้ากันบ้าง เเต่ดิฉันมีความสนุกมาฝากเพื่อนๆกันมากมายเลยค่ะ
บทเชื่อมโยงรายการ:ดิฉันคิดว่าเพื่อนๆๆคงได้ฟังกันมาบ้างเเล้ว เป็นเพลงของภาคใต้คงเป็นเพลงอะไรไปไม่ได้ เชิญรับฟังค่ะ เพลงตันหยงดอกดีปลีhttp://youtu.be/V5x8kulsrvA
บทเชื่อมโยงย่อย: จากบทเพลงดอกดีปลีที่เป็นเพลงการรอคอยคนรัก ที่ฝ่ายหญิงรอฝ่ายชายให้กลับมาหา เรามาเปลี่ยนจากบทเพลงตันหยงดอกดีปลีมาเป็นดอกตันหยงดอกเตยหนามhttps://www.facebook.com/rungtiwa.chopdee?ref=tn_tnmn
บทเชื่อมโยงย่อย: จากบทเพลงตันหยงดอกเตยหนาม เป็นเพลงที่หลายคนรู้จักกันในนามดอกปาหนัน ดอกลำเจียกเเละ เป็นดอกไม้ที่มีความสวยงามเเละล้อมไปด้วยหนาม เราลองมาฟังเพลงซึ้งๆกับบทเพลงที่เเม่ได้ถ่ายทอดความรักที่เเม่มีต่อลูกกับบทเพลง นอนสาหล่า เชิญรับฟังค่ะ
https://www.facebook.com/rungtiwa.chopdee?ref=tn_tnmn
บทเชื่อมโยงย่อย:ก็คงจะซึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อทุกคนได้ฟังเพลงนี้เเล้วว่าไม่มีใครที่จะทำได้เพียงนี้ทุกคนคงจะคิดถึงเเม่กันเลยทีเดียว
บทอำลา:ดิฉันคิดว่าท่านผู้ฟังคงจะสนุกเเละได้รับความรูกันมากมาย เเต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเเค่นี้เรายังมีสาวสวยที่จะมอบความสนุกให้เเก่ท่านผู้ฟัง สำหรับดิฉันนางสาวรุ่งทิวา ชอบดี ขอขอบพระคุณอาจารย์รวมไปถึงเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการนั่งฟังในวันนี้
บทปิดรายการ: ขอเป็นอีก หนึ่งแรงใจ ให้คนสู้
ให้เธอรู้ ว่าเธอ ยังมีหวัง
ขอส่งแรงใจ ให้เธอ มีแรงพลัง
ไปยังฝั่งฝัน ที่เธอวาดหวัง และตั้งใจ สวัสดีค่ะ
เพลงปิดรายการ:http://www.youtube.com/watch?v=NqJpBieCyZ0
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

News

สมุดภาพเหมืองแร่

Counter

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้305
mod_vvisit_counterเมื่อวาน1537
mod_vvisit_counterทั้งหมด10723768