Skip to content

Phuketdata

default color
Home arrow Search
มวยไทยในภูเก็ต PDF พิมพ์ อีเมล์
เขียนโดย ปาณิศรา ชูผล มทศ.   
ศุกร์, 07 สิงหาคม 2009

มวยไทยที่ภูเก็ตสุดบูม เก็บค่าชมได้เป็นล้าน

 

มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทยกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งทีจ.ภูเก็ต หลังมีชาวต่างชาติเข้าชมไม่ตำกว่านัดละ 600-800 คนเก็บค่าเข้าชมได้กว่าล้านบาท...

Pic_24715

มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทยกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งทีจ.ภูเก็ต หลังมีชาวต่างชาติเข้าชมไม่ตำกว่านัดละ 600-800 คนเก็บค่าเข้าชมได้กว่าล้านบาท...


วานนี้ (6 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากการเปิดเผยของนายปิยะ อิสระมาลัย ประธานกรรมการผู้จัดการ ไทยเกอร์กรุ๊ป เจ้าของธุรกิจบันเทิง และธุรกิจบริการ ในจังหวัดภูเก็ต ทั้ง ดิสโก้เธค บาร์เบียร์ โรงแรม รีสอร์ท พูลคลับ ฯลฯ ที่หันมาช่วยบูมวงการเมืองไทยให้กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวา ด้วยการลงทุนสร้างสนามมวยบางลา ถนนป่าตอง สาย 3 มูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท และดึงมวยระดับแม่เหล็กจากในกรุงเทพมหานครลงมาชกเป็นประจำทุกสัปดาห์นั้น

เสี่ยปิยะ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า กระแสตอบรับจากแฟนหมัดมวยทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศถือว่ายอดเยี่ยมเกินคาดจริงๆ โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีมวยชกที่เวทีแห่งนี้ 3 นัด ในวันอังคาร วันศุกร์ และวันอาทิตย์ โดยเราได้รับความร่วมมือจากบรรดาโปรโมเตอร์ดัง อาทิ หมู ภูเก็ต , เสี่ยติ่ง แสงสว่างพันธ์ปลา รวมทั้งโปรโมเตอร์ในเครือเพชรยินดี จัดคู่มวยดีๆลงมาต่อยกันเป็นประจำ

“แต่ละนัดจะมีชาวต่างชาติเข้ามาชมกันอย่างล้นหลามเฉลี่ย 600-800 คน ซึ่งเราเก็บค่าดูในอัตรา 1,000 และ 1,500 ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ บางนัดเก็บกันได้เป็นล้านด้วยซำ้” เสี่ยปิยะกล่าว

นอกจากความสำเร็จของการจัดมวยที่เวทีบางลา ซึ่งมีกระแสตอบรับยอดเยี่ยมแล้ว ประธาน กก.ไทยเกอร์กรุ๊ป ยังเผยด้วยว่า เวลานี้ตนได้ต่อยอดสร้างโรงยิมฝึกศิลปะการต่อสู้มวยไทย บนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ โดยทุ่มงบลงไปอีก 100 ล้านบาท โดยเป็นสถานที่ฝึกครบวงจร มีทั้งที่พัก สระว่ายนำ้ และฟิตเนส ซึ่งมีชาวต่างชาติให้ความสนใจมาฝึกมวยไทยอยู่ทั้งหญิง และชายกว่า 40 คน โดยอนาคตตนวางโปรเจคต์ใหญ่ที่จะจัดการแข่งขันชกมวย เค-วัน รายการใหญ่ ชิงเงินรางวัลก้อนโต ซึ่งน่าจะเป็นที่สนใจไปทั่วโลก เพราะตอนนี้ในการจัดมวยไทยทุกนัด ซึ่งแต่ละนัดมีชกกัน 10 คู่ขึ้นไป เราจะต้องมีนักมวยต่างชาติทั้งชายและหญิงขึ้นชกเป็นประจำ โดยบางครั้งก็ชกกันเอง บางครั้งก็ต่อยกับนักมวยไทย

 

Thairath

ไทยรัฐออนไลน์

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2552
http://www.norsorpor.com/ข่าว/n1611764/มวยไทยที่ภูเก็ตสุดบูม%20เก็บค่าชมได้เป็นล้าน
แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( อาทิตย์, 10 กรกฎาคม 2011 )
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

สมุดภาพเหมืองแร่

Counter

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้676
mod_vvisit_counterเมื่อวาน5656
mod_vvisit_counterทั้งหมด11018166