Skip to content

Phuketdata

default color
Home arrow News arrow ภูเก็จศึกษา arrow คลิปชาวเล : ทสส.๕๕
คลิปชาวเล : ทสส.๕๕ PDF พิมพ์ อีเมล์
เขียนโดย ทสส.๕๕   
อังคาร, 08 ตุลาคม 2013
สัมภาษณ์ชาวเล ๖๐ วินาที ให้มีนามานุกรมปรากฏในชิ้นงานหรือประกอบนอกชิ้นงาน เวลา ๑๒.๐๔ น. (วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ กันยายน) ตามหา Youtube ของหลายฅนไม่เจอ วางไว้ตรงไหน ช่วยแจ้งด้วยครับ หาไม่เจอคือ ๑๘, ๒๗, ๒๘, ๓๐, ๓๙, ๔๓, ๔๗, ๔๙ นี่คือหาชิ้นงานไม่เจอ บางฅนค้นหาวันเดือนปีเกิดของวิทยากรไม่เจอคือ ๗, ๓๕, ๓๘ และ ๔๐ ลองค้นดู หากมีก็รีบมาแจ้ง เพราะหากไม่มี จะต้องหักแต้มออกพันแต้ม (ขณะนี้หักออกแล้ว) เพราะน่าจะไม่มีจริง แต่ถ้ามี ก็รีบมาเพิ่มแต้ม ๑ พันแต้มได้ทันที
สัมภาษณ์ชาวเล ๖๐ วินาที  ให้มีนามานุกรมปรากฏในชิ้นงานหรือประกอบนอกชิ้นงาน  เวลา ๑๒.๐๔ น. (วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ กันยายน) ตามหา Youtube ของหลายฅนไม่เจอ  วางไว้ตรงไหน ช่วยแจ้งด้วยครับ หาไม่เจอคือ ๑๘,  ๒๗,  ๒๘,  ๓๐,  ๓๙,  ๔๓,  ๔๗,  ๔๙  นี่คือหาชิ้นงานไม่เจอ  บางฅนค้นหาวันเดือนปีเกิดของวิทยากรไม่เจอคือ ๗,  ๓๕,  ๓๘  และ ๔๐  ลองค้นดู  หากมีก็รีบมาแจ้ง  เพราะหากไม่มี จะต้องหักแต้มออกพันแต้ม (ขณะนี้หักออกแล้ว) เพราะน่าจะไม่มีจริง แต่ถ้ามี ก็รีบมาเพิ่มแต้ม ๑ พันแต้มได้ทันที

 

 

***

คติชนวิทยา  การศึกษา

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

News

สมุดภาพเหมืองแร่

Counter

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้3658
mod_vvisit_counterเมื่อวาน3893
mod_vvisit_counterทั้งหมด11015493